“Dịch vụ thiết kế ứng dụng trên nền tảng di động giúp hỗ trợ Doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh và hiểu quả hơn với các ứng dụng di động thế hệ mới theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với Doanh nghiệp Việt Nam.”

Thiết kế ứng dụng di động là gì ?

Thiết kế ứng dụng di động (app mobile) là cách lập trình, thiết kế, tạo dựng phần mềm và sử dụng các ngôn ngữ lập trình trên các thiết bị di động để giải quyết được những nhu cầu cũng như mong muốn của doanh nghiệp. Các ứng dụng di động này thường được sử dụng trên các thiết bị di động chạy trên hệ điều hành Windows, Android, IOS,…

Tại sao người kinh doanh cần phải có ứng dụng trên điện thoại của riêng mình?

Để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi giữa khách hàng với người kinh doanh. Khi khách hàng mua lần đầu có thể dễ dàng mua được các lần tiếp theo. Bởi vì khi khách hàng các đặt App Ứng dụng của bạn trên điện thoại của họ, thì họ có thể dễ dàng mua những sản phẩm ở công ty của bạn hay những thông tin, thông báo mới về chương trình giảm giá và bán hàng của bạn. Dễ dàng chăm sóc khách hàng thông qua App store với chi phí sử dụng App mà không mất tiền. App store sử dụng hệ thống tin nhắn thông qua thông báo trên điện thoại, vì vậy bạn không phải mất tiền cho dịch vụ này.

Nếu bạn đã từng sử dụng SMS hay hệ thống khác như Email Marketing thì bạn sẽ mất rất nhiều tiền hằng tháng cho việc gửi tin nhắn, email cho khách hàng. Vì vậy App store chính là giải pháp giúp cho bạn có thể tiết kiệm được ngân sách của mình khi bạn cần quảng cáo và chăm sóc khách hàng.

LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA BẠN.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần FMS Việt Nam

  • VPĐD: Toà nhà ACM, 96 Cao Thắng, P.4, Q.3, HCM
  • Hotline: (028) 73080268  Fax: (028) 73080268
  • Mobile: 086.7912399 / 0368912399
  • VPGD: Charmington La Point, 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, HCM
  • VPCN: 2/9 Phạm Ngũ Lão, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Emailsupport@fmsvietnam.com